Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

IP Call Center

1. Giới thiệu dịch vụ :

Với xu hướng kinh doanh hiện đại, việc liên lạc nhằm chăm sóc khách hàng (CSKH) ngày càng trở thành một yếu tố tất yếu đối với tất cả các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển. Call center là mô hình tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu trên.
Thành phần cơ bản của Call Center bao gồm các thành phần sau :
Tổng đài IP (IP PBX), kèm theo những tính năng đặt biệt nhằm giao tiếp các module khác.
Hệ thống quản lý khác hàng ( CRM)
Các đặt biệt khác như : module giám sát và đánh giá những kết quả của các thành viên,…




2. Loại hình dịch vụ :


  • Dịch vụ gọi vào (Inbound Call Center Services)
  • Dịch vụ giải đáp và CSKH: Cung cấp trọn gói dịch vụ giải đáp và CSKH cho các doanh nghiệp có nhu cầu CSKH lớn như các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, bảo hiểm, ngân hàng .v.v.
  • Dịch vụ tư vấn thông tin: Cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin văn hóa xã hội, giải trí; giải đáp thủ tục hành chính, pháp luật, tư vấn… cho các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội.
  • Dịch vụ nhận đơn đặt hàng: Tiếp nhận đơn đặt hàng qua điện thoại cho các doanh nghiệp về sản xuất, dịch vụ, tiêu dùng.
  • Dịch vụ gọi ra (Outbound Call center services)
  • Dịch vụ tiếp thị qua điện thoại
  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng
  • Lên chương trình hẹn / Thiết lập dịch vụ:
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện, sản phẩm/dịch vụ
  • Nghiên cứu thị trường; nhu cầu, thị hiếu của khách hàng
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ



3. Lợi ích của dịch vụ:

Chúng tôi nhà cung cấp dịch vụ và cho thuê hạ tầng call center phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và marketing chuyên nghiệp. 

Đến với dịch vụ chúng tôi, Quý khách hàng được nhận những ưu đãi của công nghệ nhằm mang đến mọi người được giải đáp và tìm hiểu tư vấn thêm những thắc mắc mà mọi người đang tìm hiểu những thông tin. Mọi người có thể bết thêm thông tin và những chính sách ưu đãi hay những dịch vụ chăm sóc sau bán hàng mà ngày nay những doanh nghịêp luôn đáp ứng để đem đến thỏa mãn của thượng đế của từng doanh nghiệp.



Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !

Trụ sở chính TP. Hà Nội


CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Văn phòng đại diện TP. HCM


CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ:  1900 6891

Email: vdovietnam@gmail.com

Website: http://vdo.vn – http://vdo.com.vn – http://maychuvietnam.com.vn




Tags:

0 Responses to “IP Call Center”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Tổng đài IP - Tổng đài 1900 - 1800. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |