Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Looxcie 3: Máy quay cá nhân độc đáo, giá rẻ

VDO - Looxcie 3 là thế hệ máy quay hành trình thứ 3 của nhà sản xuất Looxcie với nhiều cải tiến so với 2 thế hệ trước.


 
Hãng Looxcie mới đây vừa giới thiệu chiếc máy quay Looxcie thế hệ mới của họ có tên Looxcie 3. Đây là chiếc máy quay có phong cách thiết kế giống GoPro - dòng máy quay hành trình nổi tiếng hiện nay.

Looxcie 3 cho phép stream video ở độ phân giải HD 720p đến ứng dụng mà nhà sản xuất phát hành trên iOS và Android, stream trực tiếp lên Facebook, hay quay video lưu vào bộ nhớ. Looxcie 3 hỗ trợ kết nối không dây WiFi, đồng thời được bán kèm một vỏ case tùy chọn có khả năng chống nước, giúp người dùng có thể sử dụng ở độ sâu 60 m.

Nếu như thế hệ camera Looxcie đầu tiên, và dòng Looxcie HD Explore ra mắt hồi đầu năm nay, được thiết kế để người dùng có thể đeo tai, thì Looxcie 3 đã được nhà sản xuất thay đổi cảm hứng thiết kế, cho phép người dùng có thể móc vào túi áo khoác, vào túi đeo...Với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ chưa đầy 37 gram, máy cho phép người dùng chụp ảnh tĩnh hoặc quay video clip, chỉ bằng một thao tác bấm nút đơn giản và nhanh chóng.

Trên thân máy còn có thêm một nút bấm có tên "Instant Clip" giúp lưu lại toàn bộ những nội dung mà camera đã quay lại được trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Dữ liệu sẽ được lưu vào thẻ MicroSD - với khả năng mở rộng lên tới 64 GB. Looxcie 3 cũng được trang bị cảm biến giúp tăng chất lượng hình và video trong môi trường ánh sáng yếu.

Với Looxcie 3, người dùng thậm chí có thể vừa stream nội dung lên smartphone, vừa có thể quay video và lưu vào thẻ MicroSD như thông thường. Video quay được có thể upload lên các site mạng xã hội như YouTube, tính năng mà các đối thủ như Narrative Clip không làm được. Tuy nhiên, điểm yếu của Looxcie 3 là thời lượng pin, khi mà máy chỉ có thể hoạt động được 2 tiếng trước khi phải sạc lại.

Looxcie 3 có giá bán 99,9 USD, và cho phép người dùng lựa chọn nhiều mẫu kẹp, vỏ, dây buộc, vỏ hộp khác nhau.




Tìm kiếm google:
tai nghe camera bluetooth looxcie
looxcie phần mềm
máy quay phim looxcie
looxcie ghi hình

Tags:

0 Responses to “Looxcie 3: Máy quay cá nhân độc đáo, giá rẻ”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Tổng đài IP - Tổng đài 1900 - 1800. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |