Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014
2013: Apple chịu chi tiền cho quảng cáo gần ngang bằng với Samsung
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014 by Phúc Ánh VDO 3386
VDO - Thống kê cho thấy khoảng cách về số tiền Apple chịu chi cho quảng cáo so với Samsung đã được rút ngắn trong năm 2013.
Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog tongdai-ip24h.blogspot.com
Năm 2012, số tiền Samsung chi cho quảng cáo tại Mỹ nhiều hơn Apple 68 triệu USD, tuy nhiên theo Kantar Media, khoảng cách này đã được thu hẹp lại chỉ còn 12 triệu USD vào năm 2013.
Năm ngoái, số tiền Samsung dành cho quảng cáo sản phẩm điện thoại thông minh ở Mỹ là 363 triệu USD, giảm 10% từ 401 triệu USD so với năm 2012. Trong khi đó, số tiền Apple chịu chi cho quảng cáo đã tăng 5%, đạt 351 triệu USD.
Ngoài ra cũng theo Kantar Media, toàn bộ sản phẩm của Apple từ iPod, iPhone, iPad, Mac,... đã nhận được tổng cộng 627 triệu USD tiền quảng cáo trong năm 2013.
Đứng thứ 3 trong danh sách là Nokia với 221 triệu USD tiền quảng cáo, lớn hơn tới 15 lần chi phí họ chịu bỏ ra trong năm 2012. Motorola xếp thứ 4 với 189 triệu USD, tiếp đó là BlackBerry với 90 triệu USD, HTC với 76 triệu USD và LG với 50 triệu USD.
Nguồn : Genk
Tags:
Tin công nghệ
This post was written by: Author Name
Author description goes here. Author description goes here. Follow him on Twitter
Get Updates
Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.
Related Articles
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 Responses to “ 2013: Apple chịu chi tiền cho quảng cáo gần ngang bằng với Samsung”
Đăng nhận xét