Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Oppo ra smartphone tầm trung, hỗ trợ chia sẻ HotKnot

VDO - Smartphone Android mang tên Yoyo của Oppo có khả năng truyền dữ liệu không dây khi đặt hai thiết bị gần nhau, với tốc độ nhanh gấp 5 lần Bluetooth thông thường.

 
Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog tongdai-ip24h.blogspot.com


HotKnot là một giải pháp chia sẻ không dây thay thế cho NFC được nhà sản xuất chip Đài Loan MediaTek công bố đầu năm nay. Nó không sử dụng ăng-ten và chip RF thay vào đó sử dụng một tụ điện IC đặc biệt ở màn hình cảm ứng. Vì vậy, nó cho phép hai thiết bị có hỗ trợ HotKnot đặt màn hình gần nhau sẽ kết nối và truyền dữ liệu ở tốc độ cao khoảng 5 MB mỗi giây.


Oppo Yoyo là một trong những smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu tính năng chia sẻ HotKnot. Model này vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với mức giá tầm trung 5,49 triệu đồng. Ngoài HotKnot, sản phẩm còn được tích hợp kết nối Wi-Fi Direct, OTG, kết nối 2 SIM hỗ trợ 3G kép.

Yoyo được thiết kế giống nhiều smartphone tầm trung khác của Oppo với kiểu dáng trông tròn trịa, bao quanh viền máy là dải kim loại mỏng. Sản phẩm có hai màu xanh đen và trắng với chất liệu sơn nhám chống bám vân tay. Nắp lưng tách rời được với viên pin 1.900 mAh bên trong, cùng khe cắm 2 SIM và thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB).

Cấu hình máy khá tốt với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB đi kèm bộ nhớ trong 4 GB. Màn hình sử dụng công nghệ IPS với kích thước 4,7 inch và độ phân giải qHD 960 x 540 pixel.

Bên cạnh đó, Yoyo cũng được trang bị camera 5 "chấm" ở mặt lưng và 2 "chấm" ở mặt trước, hỗ trợ chụp hình bằng âm thanh hay chụp ảnh động định dạng GIF. Smartphone tầm trung này chạy nền tảng Color OS 1.2 trên nền Android 4.2 Jelly Bean.

Tìm kiếm google:
oppo find 5
oppo find way
oppo find piano
oppo finder
oppo finder vatgia
đầu dvd oppo
oppo n1
oppo find clover

Tags:

0 Responses to “Oppo ra smartphone tầm trung, hỗ trợ chia sẻ HotKnot”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Tổng đài IP - Tổng đài 1900 - 1800. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |