Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Seagate ra mắt ổ cứng dung lượng siêu lớn, tốc độ cao

VDO - Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 của Seagate có dung lượng lên tới 6 TB, tốc độ 7200 rpm và cho hiệu năng nhanh hơn khoảng 25% so với các ổ cứng 6 TB khác trên thị trường.


 Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog tongdai-ip24h.blogspot.com

Hãng sản xuất ổ cứng Seagate mới đây vừa ra mắt mẫu HDD mới Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 với dung lượng lên tới 6 TB. Bên cạnh dung lượng "khủng", Seagate còn cho biết ổ cứng của họ còn là HDD 6 TB "nhanh nhất" hiện nay.

Theo Seagate, Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 của Seagate có tốc độ 7200 rpm và cho hiệu năng nhanh hơn khoảng 25% so với các ổ cứng 6 TB khác trên thị trường. Ổ có các tùy chọn dung lượng từ 1TB lên 6TB (mỗi phiên bản tăng thêm 1 TB). Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn nhiều giao tiếp khác nhau: SAS (tốc độ 12GB/s), SAS (6GB/s) hoặc SATA (6GB/s). Seagate nói rằng ổ cứng mới nhất của họ được xây dựng trên "nền tảng thế hệ thứ 8, và tối ưu cho các môi trường lưu trữ 24/7". Điều này có nghĩa là sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng trong các trung tâm dữ liệu của họ. Ổ cứng có thể xử lý gần 550 TB dữ liệu mỗi năm, trong khi đó thời gian trung bình giữa các lần ổ bị hỏng (MTBF - Mean Time Between Failures) của nó cũng rất ấn tượng với 1,4 triệu giờ.

Hiện tại phiên bản 6 TB chưa được bán ra, người dùng chỉ có thể lựa chọn phiên bản cao nhất là 4 TB ở thời điểm này. Giá bán dự kiến cho bản 6 TB này rơi vào khoảng 500 USD.

Tìm kiếm google:
seagate việt nam
check bao hanh seagate
seagate 250gb
trung tam bao hanh seagate
seagate backup plus
ổ cứng seagate
check serial seagate
seagate vietnam

Tags:

0 Responses to “ Seagate ra mắt ổ cứng dung lượng siêu lớn, tốc độ cao”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Tổng đài IP - Tổng đài 1900 - 1800. All rights reserved.
Designed by dichvuseosem.net |